मग नात्यात स्वार्थ कशाला घालायचा,,, मग नात्यात स्वार्थ कशाला घालायचा,,,
बरेच काही राहिले असे कसे म्हणू... बरेच काही राहिले असे कसे म्हणू...
प्रेमाची काय किंमत असते ते प्रेमाची काय किंमत असते ते
या रातीला नाव नवे द्यावे, नात्यात गुंतूनी प्रेम हे फुलवावे... या रातीला नाव नवे द्यावे, नात्यात गुंतूनी प्रेम हे फुलवावे...
पाहिजे फक्त दूरदर्शन बाह्य जगातच बाळ रमला आई-वडील ,नातेवाईकांना दुरावला असले कसले हे जादुई ... पाहिजे फक्त दूरदर्शन बाह्य जगातच बाळ रमला आई-वडील ,नातेवाईकांना दुरावला ...
रात्र अजून संपली नाही, डोळ्यात आहे जागली रात्र अजून संपली नाही, डोळ्यात आहे जागली